วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Citi ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลก ให้บริการทางด้านการเงิน 081 9214445


สินเชื่อบุคคลซิตี้ แอดวานซ์ 
โอกาสเปิดให้คุณทุกวัน
ซิตี้ แอดวานซ์เข้าใจทุกความต้องการใช้จ่ายและวัตถุประสงค์ที่หลากหลายของแต่ละบุคคล อาทิ เพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัย ต่อเติมบ้าน เพื่อการศึกษา 
แต่งงาน ท่องเที่ยว หรือการรักษาพยาบาล ซิตี้ แอดวานซ์ยินดีให้คำแนะนำ
เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณด้วยจุดเด่นของบริการที่





    - รับวงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้*
    - ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน
    - ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล กว่า 40 สาขา และต่างจังหวัด

บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อประเภท นอนแบงก์ของซิตี้ประเทศไทย แนะนำแบรนด์ใหม่สำหรับธุรกิจสินเชื่อ ภายใต้ชื่อCitiAdvance ” (ซิตี้แอดวานซ์) วางแผนรุกตลาดด้วยสินเชื่อประเภทต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ ที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมการบริการที่สะดวก ทันสมัยและน่าเชื่อถือ โดยมุ่งจับกลุ่มลูกค้าที่มี รายได้รวมขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ครั้งนี้เป็นผลจากการทำการวิจัยของซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง พบว่าผู้บริโภคในปัจจุบัน มองหาผู้ให้บริการทางการเงินที่มีบริการอันหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตาม ความต้องการสินเชื่อ และสถานะทางการเงินของลูกค้าแต่ละบุคคลในแต่ละช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต นอกจากนี้ผู้ให้บริการ ยังต้องมีความเป็นกันเองและเข้าถึงได้ง่าย เป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ และสำคัญที่สุดสามารถให้ความ ช่วยเหลือผู้บริโภคได้ตรงตามเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า
มิสเตอร์ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เราเข้าใจดีว่าลูกค้าแต่ละรายแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นในแง่สถานะไลฟ์สไตล์ ความต้องการทางการเงิน รวมถึงเป้าหมายในชีวิต ดังนั้น CitiAdvance จึงถูกออกแบบขึ้นด้วยจุดยืนหลัก ประการ คือ Responsive หรือความเข้าใจที่ถ่องแท้ในความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และตอบสนองทุกความ ต้องการของลูกค้า Flexibilityคือ การนำเสนอสินเชื่อด้วยข้อเสนอที่ยืดหยุ่น และหลากหลายของ ผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมจะปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า เช่น ลูกค้าสามารถเลือกกำหนด วันชำระเงินและระยะเวลาการกู้ยืมด้วยตนเอง เป็นต้น และ Trustworthiness ซึ่งเป็นความน่าเชื่อถือและ ความโปร่งใสในการให้บริการตามมาตรฐานของซิตี้ ทั่วโลก ด้วยจุดขายเหล่านี้CitiAdvance  จึงนำเสนอสโลแกนที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ว่า “เพื่อทุกคำตอบที่เหนือกว่าทางการเงิน
CitiAdvance  จะจับกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใน กรุงเทพและปริมณฑล โดยสาขาของ CitiAdvance จะตั้งอยู่ในจุดสำคัญๆ ในชุมชน ที่ซึ่งจะใกล้ชิด กับการใช้ชีวิตของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ สถานที่ทำงาน ตลอดจนสถานที่ ซึ่งลูกค้านิยมใช้เวลา ส่วนใหญ่ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล
ผลิตภัณฑ์และบริการของ CitiAdvance  มีดังต่อไปนี้
Financial Advisory
บริการให้คำแนะนำปรึกษาทางการเงินและการบริหารจัดการภาระหนี้และการโอนหนี้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้สินเชื่ออย่างฉลาดและเหมาะสมมากขึ้น โดย CitiAdvance  จะช่วยให้ลูกค้าจัดสมดุลในการใช้ชีวิตและการจัดการภาระหนี้ได้อย่างลงตัวมากขึ้น การรวมภาระหนี้และการโอนยอดค้างชำระก็เป็นบริการหนึ่งที่ให้ลูกค้าได้รับระยะเวลาผ่อนชำระนานขึ้นและยอดชำระที่ต่ำลง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบริหารรายรับ-รายจ่าย ได้ คล่องตัวมากขึ้น
CitiAdvance  Personal Loan (สินเชื่อบุคคล ซิตี้แอดวานซ์)
สินเชื่อบุคคลประเภทไม่มี หลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ขั้นต่ำ20,000 บาทต่อเดือน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 750,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 12 –48 เดือน อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม เป็นลักษณะ tier pricing เริ่มต้นที่ 19% ต่อปี
เมื่อลูกค้าเข้ามาที่ CitiAdvance  พนักงานของเราจะไม่เสนอสินเชื่อให้แก่ลูกค้าในทันที แต่จะเสนอบริการให้คำปรึกษาแนะนำทางการเงินแก่ลูกค้า โดยการทำความเข้าใจถึงความต้องการ สินเชื่อตลอดจนสถานะทางการเงินของลูกค้าก่อน แล้วจึงเสนอสินเชื่อในรูปแบบที่เหมาะสมกับลูกค้า แต่ละท่าน ทั้งนี้ CitiAdvance  มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ลูกค้าเลือกใช้สินเชื่ออย่างฉลาดและ เหมาะสม” มร. ลาลานิ กล่าว
อนึ่ง สำหรับผู้ที่สนใจในบริการสินเชื่อหรือบริการการจัดการหนี้และโอนหนี้ของCitiAdvance  สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 081 9214445
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์ซิตี้ไฟแนนเชียลพรีมารีก้าสมิธ -บาร์นีย์ บานาเม็กซ์ และ นิกโก้ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น